Thủ thuật chơi poker – Nhận biết và cách đối phó khi bị quây

13Tại bài viết này mình không đề cập đến các trường hợp khi bạn đánh tại các sòng bạc lớn hay sòng bạc người đời thực mà mình chủ yếu nói đến poker online. Với mục đích chia sẻ kinh nghiệm của mình khi chơi để các bạn có thể phân biệt một số mánh khóe của trò này đặc biệt là tập trung quây một người.

Chơi tất tay mà gặp ngay bài cứng

Chơi tất tay mà gặp ngay bài cứng

Tại bigkool giao diện và đồ họa rất dễ sử dụng. luật chơi rất rõ ràng và tỉ mỉ. Tuy nhiên khi chơi mình có thể bắt gặp một số trường hợp 2-3 người chơi tụ tập lại với nhau quây một người. Để nhận biết và đối phó với trường hợp này ra sao các bạn điểm qua thủ thuật chơi poker của mình nhé.

Thủ thuật đánh poker chuẩn cao thủ – Nhận diện người chơi

Mình đánh poker trên bigkool thường xuyên nên theo kinh nghiệm chơi của mình tại đây, để nhanh lên tiền nhất là đánh bàn từ 3-4 người chơi. Vì sao lại như vậy?, dễ hiểu thôi khi bạn chơi bàn sô lô tỷ lệ thắng cao nhưng tỷ lệ lời thấp. Nếu gặp đối thủ đánh cẩn thận thì chắc lâu mới ăn được vốn của họ. Chơi poker bàn 5-6 người chơi, tỷ lệ thắng của bạn khá thấp chỉ là 1/6 bù lại cho những ván thua cũng hòa vốn hoặc lỗ. Do vậy chọn bàn 3-4 người chơi đánh là hợp lý nhất.

Trong phòng chơi có nhiều thành phần với đủ các dạng, tuy nhiê phân loại của mình ở đây là theo lối chơi không phải tính cách con người nhé. Vào một ngày đẹp trời bạn có thể bắt gập một số tay ” gà mờ” trong phòng poker, bạn cũng bóc lột được kha khá. Đôi khi cũng gặp mấy ông ” chim cánh cụt” tức sao chính là mấy tên chuyên đi cắt cụt cánh của những con chim khác không cho bay. Chính là mấy tên địa chủ trong phòng chuyên dùng tiền đè người.

Tuy nhiên mình phân làm 3 loại người sau:

1. Chém gió tùm lum

  • Nhận biết
Thủ thuật chơi poker hay nhất -1

Thủ thuật chơi poker hay nhất -1

Kiểu người này chém gió dựa trên tố cao và tố mạnh, đánh poker trực tuyến rất thường xuyên gặp dạng người này:

+ Vừa nhận được 2 lá bài tẩy liền tố luôn, không những tố mà còn tố nhiều đôi khi là tố tất.

+ Khi ra 3 lá đầu tiên cứ thấy có K, át hoặc đôi là liền tất tay.

+ Trong phòng ra lá thứ 4 hoặc 5 rồi  khong thấy ai tố, liền chơi trò tố lớn hoặc all in

+ Tố liên tục 3 vòng lần nào cũng tố lớn, dùng trò này để hù những người yếu tim

Những người này thường lợi dụng những lá bài lớn có trên bàn để người ta nghĩ rằng mình có đôi lớn, hoặc có hand lớn. Đôi lúc mình theo mở ra cũng chỉ là mậu thầu mà cười đau cả ruột.

  • Cách đối phó

Thực ra bạn chỉ cần ngồi quan sát hoặc theo đôi ván là biết ngay, với kiểu này gạp bài lớn bạn tố tất một cái là úp ngay mà. Đôi khi họ cũng may được bài cao nên tố to tuy nhiên không phải ván nào cũng đều may như vậy. Vì vậy thình thoảng bài bạn to bạn tố một phát là khỏi chơi luôn.

2. Chém phát nào xu về phát đó

  • Nhận biết:

Rất đơn giản người chơi này thường đánh rất cẩn thận, đôi khi tố hù để thay đổi chiến thuật khiến thật giả lẫn lộn khó phân biệt. Tuy nhiên bạn có thể nhận ra kieur người này khi:

+ Khi có trong tay 2 tấm bài tẩy có thể theo nếu tố ít, tuy nhiên khi ra 3 lá bài chung nhận thấy không có cơ hội thắng họ sẽ úp bài ngay để giảm thiểu rủi ro. Đôi lúc thì tố lớn và theo đến cùng hoặc tố chơi thăm dò.

Nói chung kiểu này thường là cao thủ hoặc kinh nghiệm chơi đầy mình rồi. Nhiều khi bài họ lớn nhưng lại không tố, hoặc tố ít một để thăn dò xem có bài lớn trong bàn không. Sau khi đã theo rồi bắt đầu họ tố thêm để tối đa lợi nhuận, nếu theo có thể lỗ lớn hơn nhưng không theo thì họ ăn mất mà không biết bài của họ như thế nào.

Kiểu này đánh đôi khi cũng chém gió tùm lum nhé, nói chung rất khó nắm bắt cách đnahs và chiến thuật của họ.

  • Cách đối phó

Đơn giản nhất là bạn tìm bàn khác để chơi để tránh mấy ông này ra, còn bạn cũng thuộc “chém xu” này thì cứ ở lại mà chiến nhé. Nhưng khuyên các bạn nên tránh bởi có lúc đôi bên bài to có thể bạn sẽ thua sạch!!.

3. Người chém gió tùm lum có hỗ trợ

Đây chính là trường hợp mà mình nói đến ở đầu bài chính là 2-3 người quây một người. Họi ăn rơ với nhau để quây và vét tiền của bạn, dĩ nhiên 1 chọi 3 thì bạn chỉ ó 1/4 cơ hội thắng còn họ có tới 3/4 làm sao mà đánh được?.

  • Nhận biết: 

Khi phát bài họ đã xem bài của nhau, thường những người này ngồi cạnh nhau và phân chia nhiệm vụ. Người có bài nhỏ sẽ tố để thăm dò bài của bạn, lúc dụ bạn vào rồi thì người có bài lớn bắt đầu tố lớn. Nếu bạn theo rất dễ sẽ thua bởi cơ hội thắng chỉ là 1/4, nếu không theo thì làm sao biết bài họ mà đánh đây?.

Vì vậy luôn có một người dẫn dụ, khi bạn đã theo cao rồi nguwoif dụ chỉ cần úp bài và cho người có bài lớn tố to như vậy là thiệt rồi. Bạn để ý là chơi bàn 4 người mà mãi không thấy ván thắng nào hoặc chỉ thấy tiền đi nhiều mà về ít.

  • Đối phó

Rất đơn giản khi biết được điều này bạn chỉ cần đổi bàn khác là được rồi, đâu cần chơi kiểu này nữa. Nếu bạn có đồng minh gọi thêm vào đánh 3-3 hoặc 2-2 sòng phẳng. Nếu mà không có thì rút lui là tốt nhất.

Hôm nay tạm thời mình dừng tại đây nhé, bữa khác chia sẻ tiếp.

P/s:Vậy bạn thuộc típ nào trong phía trên? (^-^)?

 

 

 

The post Thủ thuật chơi poker – Nhận biết và cách đối phó khi bị quây appeared first on Bigkool.

Đăng nhận xét

[blogger]

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.